Cung Cấp Năng Lượng Sau Khi Sinh Con Là Gì?

Dinh dưỡng sau sinh - hiện là thời điểm quan trọng nhất đối với mẹ và bé, là những gì người phụ nữ ăn tùy thuộc vào tình trạng chung và sức khỏe của trẻ.

Với sự ra đời từ lâu của em bé, cả thế giới dường như vô cùng tuyệt vời và xinh đẹp. Nhưng đối với mẹ tôi đôi khi những ngày đầu đời bé không vui lắm. Khóc, la hét, thiếu hiểu biết và thiếu kinh nghiệm có thể khiến một cô gái trẻ rơi vào bế tắc. Với sự ra đời của đứa trẻ, nó đặt ra nhiều câu hỏi - những gì có thể và nên ăn, cách cho ăn và cách bế trẻ, cách rửa và khi nào cần thoát ra. Nói một cách dễ hiểu, mẹ tôi lo lắng về mọi thứ xảy ra với con mình. Nhưng cô cũng lo lắng về sức khỏe của mình, về vóc dáng của mình, bởi vì mọi phụ nữ đều muốn tìm thấy sau khi sinh một đứa trẻ đang giữ một hình bóng đẹp. Để giúp tất cả các bà mẹ có vấn đề này mà không gây hại cho em bé cùng một lúc, cần phải xác định chế độ ăn uống hàng ngày.



Dinh dưỡng hợp lý sau khi sinh không chỉ góp phần vào sự phát triển và tăng trưởng của trẻ năng động và có năng lực mà còn trả lại vóc dáng đẹp và thon thả. Trong những ngày đầu tiên sau khi sinh em bé, bạn không cần phải dựa vào thức ăn đặc, bạn cần có một cách tiếp cận cẩn thận với ruột và ruột của trẻ sơ sinh. Nên bắt đầu ăn với liều lượng nhỏ, tốt nhất nên bám vào lượng thức ăn hoặc giới hạn chất lỏng.

Dinh dưỡng sau khi sinh đòi hỏi một tỷ lệ biết đọc biết viết-nhu cầu hữu ích. Một số chuyên gia lập luận rằng trong ba ngày đầu tiên, mẹ tôi chỉ đơn giản là có thể uống nhiều nước - thuốc sắc của cây tầm ma, quả nam việt quất, hoa cúc. Và đã kết thúc giai đoạn này, cô gái có thể bắt đầu ăn súp và cháo. Nhưng trong nhiều trường hợp, khi người mẹ sinh con tại bệnh viện, họ cũng tiêu thụ nhiều bữa ăn khác nhau kể từ ngày đầu tiên của em bé. Tất cả phụ thuộc vào tình trạng của cô gái và sự đánh giá của bác sĩ tham dự.

Để sắp xếp một chế độ ăn uống phù hợp sau khi sinh con tại nhà, bạn cần lắng nghe cẩn thận những lời khuyên của bác sĩ nhi khoa, ông nói - tốt hơn hết là ăn, không gây hại và có lợi cho bạn con Về cơ bản chế độ ăn uống đặc biệt phong phú của mẹ cho con bú - súp cháo, trái cây hoặc rau, và rau Fries. Sự cần thiết phải giảm tiêu thụ muối.

Đọc thêm bài viết: http://tranthaovi.com/thuc-hu-chuyen-ba-bau-co-nen-an-dua-hay-khong/

Đã từ tuần thứ hai sau khi sinh đứa trẻ có thể được thêm vào chế độ ăn uống của bạn cho cá, thịt bò và thịt gà, nhưng nhất thiết phải đun sôi. Chúng tôi không khuyên bạn nên ăn khoai tây và bắp cải, rau thích ăn bí ngô, cà tím và củ cải trong món hầm. Mỗi khi mẹ ăn thứ gì đó mới, con bạn phải được theo dõi cẩn thận. Nếu dị ứng, diathesis hoặc em bé bắt đầu từ chối vú, điều đó có nghĩa là sản phẩm phải loại bỏ menu của nó vô thời hạn. Và nếu em bé không có bất kỳ triệu chứng tiêu cực nào, thật vui khi ăn sữa, điều đó có nghĩa là mẹ ăn đúng và ngon.

Nói chung, thực phẩm cho con bú sau sinh - một bảng chữ cái, bởi vì mỗi đứa trẻ là duy nhất. Cơ thể của anh ta không giống với người kia, mặc dù một em bé có thể là một sản phẩm chấp nhận được mà đứa trẻ kia bị loại trừ. Do đó, bạn phải trông chừng bé trong khi bú, đừng vội vàng và dựa vào sản phẩm quen thuộc và mong muốn. Điều rất quan trọng trong năm đầu tiên của em bé là giữ các lựa chọn của mình.

Đối với các lĩnh vực như thực phẩm sau khi sinh của mẹ, nhằm mục đích giảm cân và phục hồi trước khi hình bóng, trong trường hợp này là phức tạp hơn. Trước khi chuyển sang giảm cân, bạn cần đợi ít nhất sáu tuần. Thậm chí sau đó, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ: Có thể, anh ấy sẽ chỉ định một người phụ nữ cung cấp năng lượng cá nhân, giúp giảm cân, và không làm tổn thương em bé. Ngoài ra, có những tải nhỏ hiệu quả - dọn dẹp nhà cửa, đi dạo cùng em bé, nấu ăn. Người phụ nữ đã nhận thấy rằng nếu bạn cầu xin ngôi nhà mỗi ngày, cô ấy sẽ giảm cân và nó sẽ được - và nó đã được kiểm tra. Rốt cuộc, hầu hết phụ nữ dựa vào sức mạnh của chính họ, họ không có bảo mẫu, dọn phòng và nấu ăn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!

Lời khuyên cho bạn chọn quà tặng khách hàng