Làm thế nào để tập yoga sau sinh lành mạnh

Yoga là một hình thức thư giãn dựa trên kiểm soát hô hấp

YOGA LÀ GÌ?

Mỗi buổi tập yoga xác định como un "control de los impulsos Naturales". Es una Disciplina que mezcla tsengía y práctica. La práctica de la postura, llamada asana, đến tận phần còn lại của đất nước và trong nước, chúng ta phải làm việc với nhật ký. Các khía cạnh tích cực của yoga là thể chất, tinh thần và cảm xúc. .


Hô hấp rất quan trọng trong thực hành này và cần được kiểm soát tốt. Thở nhanh gây ra các cơn hoảng loạn, và khó thở giảm. Yoga để thở và một tâm trí lành mạnh Vì vậy, kết hợp nhiều tư thế mở rộng cột sống. Những người khác, khi họ thuộc về một nhà thờ, trả lại các giác quan để lại cùng một cột sống. Trình này thường giảm một dấu chấm.


YOGA CHO AI?

Un Yoga dành cho tất cả mọi người . Thông thường, những người bị trầm cảm được ghi danh vào các khóa học. Cũng có những người muốn hòa hợp với cơ thể và tinh thần của phụ nữ mang thai, những người muốn phù hợp và cảm thấy tốt về cơ thể của họ.

ĐIỀU GÌ XẢY RA TRONG LỚP HỌC?

Giai đoạn kéo dài giữa một giờ và một giờ rưỡi bắt đầu bằng một sự cố. Bầu không khí phải bình tĩnh và nhẹ nhàng để tạo ra một bầu không khí thư giãn. Học sinh thường ấm lên trong một hình thức gọi là ' chào mặt trời '. Sau đó, các tư thế được thực hiện, có thể đứng, ngồi, lưng, bụng, vv
Công việc luôn được thực hiện trên trục của trục đốt sống. Bạn cũng nên biết rằng trong yoga một người luôn bị ràng buộc phải đứng và chiến đấu . Khi bạn cung cấp một số bộ phận của cơ thể, bạn thư giãn những người khác cùng một lúc. Cuối cùng, sau mỗi điểm dừng, có một phần nghỉ ngơi. Buổi học kết thúc với sự thư giãn sâu sắc.




TẠI SAO YOGA THƯ GIÃN?

Nó là thư giãn vì nó dựa trên xử lý không khí. Tư thế nhằm mục đích thực hiện một loạt các hợp đồng theo sau là một thời gian nghỉ ngắn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ tìm thấy những hợp đồng vật lý nhất định và học cách cởi trói cho chúng. Thư giãn đến từ thực tế là bạn phải luôn biết về cơ thể và hơi thở của mình. . Tinh thần và tâm trí được liên kết chặt chẽ, và khi bạn có thể kiểm soát hơi thở của mình, tâm trí bình tĩnh lại.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!

Cung Cấp Năng Lượng Sau Khi Sinh Con Là Gì?