7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

Bước sang tuổi 10 là một vấn đề lớn đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Hãy làm cho lễ kỷ niệm sinh nhật của bé trở nên đáng nhớ hơn với một trong những món quà dành cho bé trai 10 tuổi này từ Fat Brain Toys. Chúng tôi là tài nguyên hàng đầu về những món quà thú vị, độc đáo và mang tính giáo dục mà trẻ em sẽ yêu thích. Đây là những món đồ chơi mang tính thử thách, giải trí, nổi bật so với các sản phẩm sản xuất hàng loạt mà bạn sẽ tìm thấy ở nhiều cửa hàng ngày nay. Bất cứ bé trai nào chuẩn bị bước vào giai đoạn song mã cũng sẽ bị mê hoặc bởi những món quà hay ho dành cho bé trai này.


1. Coggy

Chuyển từ thẻ thử thách này sang thẻ tiếp theo, bạn có thể gấp bộ sưu tập mười sáu bánh răng đầy màu sắc được kết nối này vào những vị trí hoàn hảo phù hợp với từng hình ảnh. Hai cách để chơi - Màu sắc hoặc đen và trắng - đưa bạn vào một thiết bị mỏng hơn.


2. Bộ máy tính Piper

Học cách chế tạo máy tính và các tiện ích phần cứng điện tử khác thông qua trò chơi điện tử VUI VẺ giống như Minecraft! Để vượt qua trò chơi, trẻ em phải xây dựng và kết nối phần cứng với bo mạch chủ Raspberry Pi. Đó là một cách học tập mang tính cách mạng.


3. Phòng thí nghiệm Joke các bộ phận cơ thể

Với bộ dụng cụ đáng kinh ngạc này, trẻ em có thể nghiên cứu khoa học hấp dẫn về xà phòng trong khi nhào nặn những chiếc xà phòng đầy màu sắc có hình dạng giống như những bộ phận cơ thể ghê rợn, đau đớn. Khoa học thực sự trở nên thú vị một cách kinh tởm!


4. Slimeball Slinger

Không có mục tiêu nào là quá xa hoặc quá nhỏ một khi bạn nắm giữ thiết bị chất nhờn công nghệ cao này. Nắm lấy tay cầm gel gooey, đặt một trong những quả bóng slime vào lưới bungee, kéo nó lại và - WHOOSH! NÓI !! - Đó là một cú đánh trực diện!


5. Tách hình ảnh

Không sử dụng gì ngoài hai hình dạng hoa văn và gương đi kèm, bạn có thể thử và tạo lại những hình ảnh hoang dã và kỳ lạ được in trên mỗi thẻ trong số 31 thẻ thử thách. Hãy căng não để trở thành một người làm gương thực thụ!



6. Deluxe Eco Robotics

Khi các kỹ sư trẻ làm việc theo cách của họ thông qua hai cấp độ chế tạo robot, tâm trí của họ nhanh chóng mở rộng và trí tưởng tượng của họ biến thành những khả năng vô tận. Đó là một trải nghiệm DIY hấp dẫn được cung cấp hoàn toàn bởi mặt trời!

7. Ghế thư giãn nhỏ gọn g20t

Với chiếc ghế này rất phù hợp cho các bé nằm thư giãn ngoài trời đến trong nhà, các bé có thể dùng ghế đọc sách xem tivi hay chơi game, đặc biệt có thể dùng làm ghế ngủ trưa rất tốt cho sức khoẻ các bé. Các bãn xem chi tiết về ghế tại link sau: https://hakawa.vn/nhung-dieu-can-biet-mua-ghe-thu-gian-phong-ngu.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!

Lời khuyên cho bạn chọn quà tặng khách hàng