7 ý tưởng thú vị quà tặng Giáng sinh để nói lời cảm ơn

Giáng sinh đang đến gần và theo đúng tinh thần của mùa cho đi, đây là thời điểm tuyệt vời để cho khách hàng của bạn thấy bạn quan tâm đến họ như thế nào bằng một món quà hoặc dấu hiệu đánh giá cao của bạn. Mặc dù việc cố gắng thể hiện sự quan tâm của bạn là một điều tuyệt vời, nhưng quá nhiều doanh nghiệp lại bỏ lỡ dấu ấn bằng cách mua những món quà nhàm chán, nhạt nhẽo hoặc thiếu suy nghĩ cho khách hàng - hãy nghĩ đến món quà nhân hóa, cốc cà phê hoặc thẻ quà tặng của công ty.

Bạn muốn món quà gì đó chu đáo hơn một chút? Đọc để biết các ý tưởng quà tặng ngày lễ hàng đầu của chúng tôi dành cho khách hàng, cùng với các mẹo về cách chọn món quà tốt nhất cho khách hàng của bạn, cho dù vào dịp Giáng sinh hay quanh năm.


1. Đóng góp từ thiện

Vào dịp lễ Giáng sinh, là lúc tất cả chúng ta cùng nhau đếm những lời chúc phúc và chia sẻ thiện chí với những người kém may mắn hơn mình.

Đóng góp từ thiện là một cách tuyệt vời để nhấn mạnh cam kết của bạn đối với trách nhiệm xã hội và có thể được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn. Họ có phải là một người yêu thú cưng? Quyên góp cho một nơi trú ẩn động vật địa phương cho họ. Họ có đam mê giúp đỡ thế hệ cũ không? Quyên góp cho một tổ chức từ thiện cao tuổi.

Nhiều tổ chức từ thiện thường có các tiện ích bổ sung tuyệt vời để làm cho khoản đóng góp của bạn trở nên đặc biệt hơn, nếu bạn muốn sao lưu khoản đóng góp của mình bằng một thứ gì đó vật chất để gửi qua đường bưu điện - cho dù đó là giấy chứng nhận mang tên họ, một tập tài liệu hiển thị chính xác số tiền của họ. được chi tiêu hoặc một món đồ chơi sang trọng dễ thương.

Loại quà tặng này cũng rất tuyệt đối với những khách hàng có chính sách của công ty ngăn cản họ nhận quà.

2. Món quà cho họ và gia đình của họ

Khách hàng của bạn có gia đình không? Có thể họ là cha mẹ mới, hoặc họ có con cái đã trưởng thành. Cân nhắc tặng món quà gì đó mà cả gia đình họ có thể thích - có thể là một trò chơi hoặc hoạt động vui vẻ dành cho gia đình mà họ có thể cùng nhau hoàn thành. Món quà tốt hơn hết là ghế xếp gia đình g20t, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thất tuyệt vời mỗi tối gia dình bạn cùng nhau thư giãn trên ghế g20t xem tivi hay đọc sách lướt web thật thú vị đúng không nào. Bạn quan tâm về sản phẩm ghế hk hãy truy cập vào link này dể hiểu rõ hơn: https://hakawa.vn/ghe-xep-thu-gian-da-nang-the-he-moi-gap-gon-10s.html


3. Thư viết tay

Mặc dù đây không phải là một 'món quà' điển hình, nhưng hãy nghĩ về cảm giác khi nhận được một bức thư viết tay từ một người thực sự biết ơn vì tất cả những gì bạn làm cho họ. Đó là một dấu hiệu cổ điển, kiểu cũ của sự đánh giá không thường thấy trong thế giới điện tử này.

Một lá thư đánh giá chân thành có thể có tác động hơn nhiều so với món quà công ty thông thường của bạn. Đảm bảo bạn cá nhân hóa bức thư cho từng khách hàng và đào sâu để truyền tải họ quan trọng như thế nào đối với bạn.

4. Sách 

Đối với những người trong chúng ta, những người dựa vào giá sách kinh doanh để khơi nguồn ý tưởng, nhận được một cuốn sách liên quan đến kinh doanh là một món quà tuyệt vời. Bạn cũng có thể cá nhân hóa nó bằng một ghi chú để nói lý do tại sao cuốn sách lại có tác động đến bạn và lý do bạn nghĩ rằng khách hàng của mình có thể thích nó.

Quà tặng sách cũng có thể là một cách tuyệt vời để nhấn mạnh những giá trị quan trọng đối với bạn với tư cách là một doanh nghiệp và giúp khách hàng của bạn liên kết những giá trị tuyệt vời đó với bạn mỗi khi họ cầm cuốn sách đó lên.

Đối với những người trong chúng ta, những người phải đi làm xa, sách nói có thể là một món quà tuyệt vời thay vì một cuốn sách vật lý. Ngay cả khi khách hàng của bạn đang gặp khó khăn trong chuyến hành trình bằng tàu hỏa hoặc đường ống chật chội, họ có thể cắm đầu vào, thưởng thức món quà của bạn và đồng thời học hỏi điều gì đó mới.

5. Thực vật đặc sản

Nhiều người trong chúng ta dành cả ngày tại một chiếc bàn làm việc - dù ở văn phòng hay ở nhà. Và cho rằng một người trung bình của bạn dành 92.120 giờ để làm việc trong suốt cuộc đời của họ, cải thiện lĩnh vực bạn làm việc có thể là một cách tốt để làm cho cuộc sống làm việc của bạn tốt đẹp hơn một chút.

Vì vậy, tại sao không gửi một cây trong nhà cứng cáp hoặc mọng nước để làm sáng không gian bàn làm việc của họ? Ngoài ra, để có một chút cổ vũ theo mùa, hãy đăng một cây trạng nguyên trong bài đăng để mang đến cho khách hàng của bạn một chiếc bàn lễ hội nhất trong văn phòng.

6. Quà tặng năng suất

Người ta nói rằng có hai loại người trên thế giới - Loại As, những người thường siêu tổ chức và quan tâm đến việc quản lý thời gian, hoặc Loại B, những người thường thoải mái hơn.

Nếu khách hàng của bạn thể hiện tất cả các dấu hiệu của tính cách Loại A, rất có thể họ sẽ thích những món quà của tổ chức để giúp họ kiểm soát công việc của mình. Cho dù đó là sổ ghi chép việc cần làm hàng ngày hay sổ tay Moleskine với thông điệp chu đáo được viết ở phía trước, khách hàng Loại A trong cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao một công cụ tiết kiệm thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

Cung Cấp Năng Lượng Sau Khi Sinh Con Là Gì?

10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!