Quà sinh nhật cho chồng rẻ mà lãng mạn

Sinh nhật chồng sắp đến rồi mà bạn vẫn chưa chuẩn bị quà gì? Đừng lo! Với quỹ thời gian eo hẹp, bạn có thể cung cấp một số lựa chọn thay thế quà tặng giá rẻ cho ngày sinh nhật chồng mà vẫn lãng mạn! Bạn muốn biết nó là gì? Đây là câu trả lời!



Làm cho chồng bạn một chiếc cúp giống như anh ấy đã giành được giải thưởng

Để làm cho nó trông cá nhân hoá hơn, bạn có thể viết ra họ tên của anh ấy và cung cấp ảnh cá nhân. Chỉ cần viết ra nếu đó là "Người chồng tốt nhất trên thế giới", "Người cha tốt nhất với con tôi", "Giải thưởng người chồng tốt nhất", "Người yêu tốt nhất", và những thứ tương tự. Đảm bảo trái tim chàng sẽ rung rinh vì đã chiếm được trái tim của bạn!


Làm một cuốn sổ lưu niệm về những kỷ niệm của 2 bạn

Chồng bạn chắc chắn sẽ không nghĩ rằng những thứ như vé xem cùng nhau trong buổi hẹn hò đầu tiên, gói quà từ văn phòng của anh ấy ngoài thành phố, cho đến hộp quà cho ngày sinh nhật của bạn vẫn được cất gọn gàng. Bạn thậm chí còn lưu giữ nó trong một cuốn sách đặc biệt chứa đựng những kỷ niệm ngọt ngào với người ấy.



Đĩa CD gồm những bản tình ca yêu thích của anh ấy

Nếu đĩa CD đã cũ, bạn có thể sử dụng ổ đĩa flash hoặc tạo danh sách phát trong tài khoản Spotify của mình. Nó chứa bài hát yêu thích của anh ấy hoặc bài quốc ca của hai bạn. Nếu bạn có một khoảnh khắc đặc biệt, khó quên đối với hai người, chỉ cần đưa nó vào và giải thích nếu bài hát nhắc cô ấy nhớ về những điều ngớ ngẩn đã cùng nhau trải qua.

Hôn theo số lần sinh nhật

Hãy gọi đó là sinh nhật lần thứ 35 của chồng bạn. Vì vậy, đó là số nụ hôn bạn trao cho mỗi khoảnh khắc. Nếu kể từ nửa đêm vào đầu ngày sinh nhật của anh ấy mà bạn nói điều này, tất nhiên anh ấy sẽ rất hào hứng và nôn nóng chờ đợi khoảnh khắc đó. "Khi nào thì khoảnh khắc đó lại đến? Tôi phải sẵn sàng!

Đồ lót

Mải miết nên đôi khi các chàng quên để ý đến tình trạng nội y của mình. Mặc dù điều này cần thiết hơn quần áo bên ngoài có thể nhìn thấy bằng mắt. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!

Cung Cấp Năng Lượng Sau Khi Sinh Con Là Gì?