10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!

Tôi sẽ tặng gì cho bạn gái mình vào ngày tình nhân ?!, Chúng tôi luôn tìm kiếm ý tưởng ban đầu, để làm anh ấy / cô ấy ngạc nhiên. Tôi sẽ cố gắng hướng dẫn bạn, theo thị hiếu của từng người.


1) Một ngày cuối tuần lãng mạn, ở Ý hay Andalusia?

Ý tưởng quà tặng tuyệt vời, nhưng không phải là rẻ nhất. Cung cấp 2 vé máy bay đến Florence, Rome hoặc Venice, hoặc đơn giản là đến Andalusia, vào những ngày đẹp trời tháng Năm, tôi khuyên bạn, không may mắn là bạn không thích điều đó! 😉

Bằng cách lên kế hoạch trước, bạn có thể tìm thấy các ưu đãi rất thú vị trên Transavia hoặc Easy-Jet.

Nhưng này, hãy hợp lý, năm 2017 là một năm khó khăn, Giáng sinh không còn xa nữa, vì vậy hãy thử một số ý tưởng quà tặng giá cả phải chăng hơn.



2) Món quà nghịch ngợm?

Vì vậy, không thiếu ý tưởng! Bạn chỉ cần truy cập vào một trang web như 1969 hoặc thậm chí các hộp như "darlingbox", và bạn sẽ tha hồ lựa chọn để làm hài lòng Đức Ông! 😉
Nếu không, một bộ đẹp với vành đai sọc, mà sẽ chỉ làm cho anh ta nứt 🙂
Tôi đã nghĩ đến tất cả những ý tưởng cho một sự hợp tác trong hộp tháng hai của chúng tôi ... nhưng tôi giữ ý tưởng này cho năm tới, năm nay bạn sẽ có một bất ngờ khác, cũng tốt như vậy, trong hộp của bạn !!!

3) Một loại gel massage?

Ý tưởng này rất có thể đi với ý tưởng quà tặng tinh nghịch Một chút mát xa vào buổi tối, trước khi đi ngủ, không có gì dễ chịu hơn! 😉

Bạn có thể tìm thấy các loại dầu chất lượng rất tốt trên trang web của Massage Factory .

4) Một giờ massage?

Nếu bạn không thích mát xa, có nhiều tiệm cung cấp dịch vụ mát xa chất lượng rất tốt. Tôi khuyên bạn nên massage Ayurvedic, một massage trực tiếp từ Ấn Độ, chỉ có thể làm hài lòng người đàn ông của bạn! (hoặc thậm chí là Madame)

Nếu bạn sống gần Paris, tôi có thể giới thiệu SPA dans le Noir hoặc khái niệm Massage .

5) Một lời mời đến nhà hàng?

Thật tuyệt khi có một bữa tối lãng mạn, nhưng tôi khuyên bạn nên cung cấp một phiếu giảm giá cho một nhà hàng lãng mạn, bởi vì đi đến một nhà hàng vào ngày 14 tháng 2, cá nhân tôi ghét! Chỉ có cặp vợ chồng, xếp hàng cạnh nhau không khác lắm!

6) Một bữa tối Homemade Homemade?

Điều tốt nhất: dành nửa ngày và nấu tất cả các món ăn nhỏ yêu thích của anh ấy cho anh ấy: ít cơ hội không làm anh ấy hạnh phúc. Không có gì tốt hơn so với Homemade Tự chế?!
Nhưng đừng quên rượu ! Một rượu sâm banh hoặc một màu trắng cho rượu khai vị, tiếp theo là một màu đỏ , đó không phải là xấu. Chúng tôi cung cấp cho bạn Hộp Bữa ăn đặc biệt , bao gồm một chai rượu sâm banh, một chai rượu vang đỏ và một chai rượu vang trắng ngọt ngào. Hoàn hảo cho một bữa ăn lễ hội tự làm!

7) Một hộp sô cô la hoặc caramel?

Hộp sô cô la vẫn là một cổ điển tuyệt vời, nhưng nó vẫn là món quà với ngân sách hợp lý, và nếu bạn có một người sành ăn ở nhà, nó chắc chắn sẽ làm anh ấy hạnh phúc.

8) Một hộp ban đầu: La Boite du Fromager?

Đây là một ý tưởng ban đầu! Nhờ La Boite du Fromager, bạn của bạn sẽ nhận được mỗi tháng, bạn sẽ nhận được 4 loại phô mai khác nhau đi kèm với một tờ rơi giải thích cho bạn thông tin về từng loại phô mai, gia đình, terroir, nguồn gốc của nó, sản xuất của nó ... và tất nhiên, đề xuất ghép đôi phô mai-rượu vang, thậm chí là bia! Tất cả mọi thứ để đánh thức vị giác của người yêu của bạn ...

9) Một hộp rượu tuyệt vời?

Và vâng, tôi đã cứu bạn tốt nhất cho lần cuối! Với VINEABOX , bạn chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích rượu vang! Anh ấy / cô ấy sẽ nhận được 2 hoặc 3 loại rượu vang mỗi tháng, được chọn bởi sommelier của chúng tôi, Franck THOMAS. Các loại rượu vang được đi kèm với các tấm kỹ thuật sẽ cho phép anh ta nếm thử các loại rượu như một người sành rượu.

10) Điều của anh chàng?

Nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trong tất cả các ý tưởng của tôi, tôi khuyên bạn nên đi xem trang web "  trucsdemec.fr  ", ở đó bạn sẽ tha hồ lựa chọn !!
Và nếu bạn vẫn không thể tìm thấy nó, tôi không thể làm gì cho bạn! 🙁

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

Lời khuyên cho bạn chọn quà tặng khách hàng