Món quà kỳ nghỉ tuyệt vời cho Bạn trai

Khi bạn đang trong một mối quan hệ, thật khó để lấy cho chàng một món quà. Cho dù bạn có biết bạn trai của mình tốt đến đâu, khi kỳ nghỉ diễn ra, dường như tâm trí bạn trống rỗng. Mỗi năm, bạn đấu tranh để xác định rằng một mặt hàng duy nhất hoàn hảo bao gồm tính cách của anh ấy, sở thích của anh ấy, cộng với, có một chút lãng mạn. Nhưng sau đó, ngay khi kỳ nghỉ kết thúc, bạn sẽ thấy hàng trăm thứ anh ấy sẽ yêu thích và bị tấn công với một làn sóng tội lỗi trong kỳ nghỉ. Vâng, tất cả chúng ta đã ở đó.

Vì vậy, để giúp bạn bỏ qua mọi căng thẳng, hãy bắt đầu lại từ đầu. Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy hàng tấn quà tặng Giáng sinh được đảm bảo để yêu.


Pizza khổng lồ

Có 99% cơ hội anh ấy nghĩ về pizza vào thời điểm chính xác này - vì vậy, về cơ bản, đây là món quà hoàn hảo.


Theo đuổi '72 môn thể thao

Các slide sang trọng sẽ làm cho bất kỳ chàng trai nào cảm thấy đặc biệt (và thực sự, thực sự mát mẻ). 


Laser khắc dao bỏ túi

Những kẻ thậm chí sử dụng dao bỏ túi để làm gì? Tôi không biết, nhưng tôi biết anh ấy sẽ thích phiên bản tùy chỉnh mạ gỗ này. 


Ánh sáng bánh bao

Mua sắm cho anh ấy thả, quá? Đặt cái bánh bao nhỏ này vào trong tất của anh ấy và nụ cười của anh ấy sẽ trông giống như thế này. 

Nghệ thuật cát biển sâu

Giữ anh ấy kết nối với thiên nhiên, ngay cả khi anh ấy không. Nghệ thuật cát di chuyển này mang những phần sâu nhất của đại dương ngay đến bàn làm việc của mình. 


Vòng tay kỷ niệm

Anh ấy sẽ nghĩ về bạn mỗi khi anh ấy nhìn vào phụ kiện lãng mạn này khắc ngày kỷ niệm của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bé trai 10 tuổi

10 ý tưởng quà tặng cho ngày Valentine!

Cung Cấp Năng Lượng Sau Khi Sinh Con Là Gì?